จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ค่ำคืนแห่งรัตติกาล


..สายฝนที่เทกระหน่ำลงมาในช่วงตอนเย็นมันทำให้อากาศบริเวณโดยรอบลดอุณภูมิแห่งความเร่าร้อนดั่งเปลวเพลิง มลายหายสิ้นไปโดยปริยาย ควันสีขาวที่มาพร้อมกับไอระอุของผืนดินในยามที่โดนเม็ดฝนประพรมชะโลมเลียในช่วงหัวค่ำถูกแปรเปลี่ยนสภาพเป็นผืนดินที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื่น เม็ดน้ำนับล้านที่หล่นมาจากฟากฟ้ายังช่วยทำให้ท้องทุ่งและผืนป่าเกิดการปรับสภาพขยายตัวเพื่อรองรับดูดซึมซับน้ำทิพย์จากสรวงสวรรค์อย่างผู้หิวกระหายเสมือนมิเคยได้ลิ้มลองและสัมผัสกับรสชาดอันหวานชื่นมาเสียนาน

ความเย็นถูกปกคลุมแผ่ซ่านไปทั่วอาณาบริเวณสลับกับเสียงร้องรำทำเพลงของเขียดตัวน้อยที่ออกอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด "นี่บรรพบุรุษของเจ้าเขียดตัวน้อยคงจะไม่ได้บอกกล่าวตักเตือนลูกหลานของตัวเองเป็นแน่แท้" เพราะเมื่อใดที่ฝนตกน้ำมา พวกที่ดีใจน่าจะเป็นพวกปลากระดี่ไม่ใช่พวกบรรดาเขียดซักกะหน่อย ..^_^.. ว่าม๊ะ..แห่ะๆ


.....ค่ำคืนแห่งรัตติกาล ณ อิ่มเอมรีสอร์ท นครชัยภูมิ.....

หลอดไฟยี่ห้อดังจากเจแปน ส่องประกายแบบมิเต็มใจ เพราะประเมิณด้วยสายตาแล้วมันดูขมุกขมัวยังไงชอบกล อาจจะเป็นเพราะว่าเสื่อมสภาพไปโดยที่เจ้าของรีสอร์ทไม่ได้สั่งการให้ผู้ดูแลทำการปรับเปลี่ยน หรือ อีกนัยหนึ่งสาเหตุน่าจะมาจากคนภายในห้องจงใจที่จะทำให้มันเกิดแสงออกมาในลักษณะนี้ ผ้าม่านภายในห้องถูกดึงปิดจนยากที่จะคาดเดา (ยกเว้นอีเกียแดงเท่านั้นที่รู้ดี) แม้แต่มดตัวน้อยจะแอบชะเง้อคออันกระจ้อยร่อยเข้าไปสอดแนมก็มิอาจเห็นได้ เสียงเครื่องปรับอากาศยังทำงานอย่างแผ่วเบาถึงแม้อุณภูมิภายนอกจะเย็นก็ตามที แสดงให้เห็นว่าบุคคลภายในมีรสนิยมติดยึดกับองศาต่างเป็นแน่แท้เชียว อ๊ะ อ๊ะ หรือว่าอุณภูมิภายในห้องมันไม่ได้เย็นดังเช่นอุณภูมิภายนอกหรืออย่างไร ????


" เป็นไงบ้างคนดี ทนไหวมั้ยแม่คุณ " เสียงชายหนุ่มเอ่ยแผ่วเบาพร้อมกับใช้ริมฝีปากเข้าไปแนบข้างๆใบหูของหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าคนรัก มันทำให้เธอต้องขยับตัวพร้อมกับกายสั่นไหวเล็กน้อย


" บอกว่าอย่าขยับเข้ามาใกล้ เห็นมั้ยเล่นเอาเค๊าขนลุกหมดแล้วนี่ มันจะทนไม่ไหวอยู่แล้วน๊ะ " เสียงเธอต่อว่าต่อขานชายหนุ่มแผ่วเบาพร้อมทำสีหน้าเจื่อนๆ จนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ต่อหน้าต้องอมยิ้มพร้อมกับขยับกายเข้าประชิดกว่าเดิม มือขวาอันแข็งแกร่งโอบกอดร่างอันกลมกลึงโน้มเข้าหา สายตาอันคมกริบส่องประกายฉายแววประดุจเสมือนว่าอีเกียแดง แห่งรัตติกาล กำลังเจอบักสีดา (ฝรั่ง)อันโอชะเสียอย่างนั้น


" น่าน๊ะ ไหนดูซิ ขอดูหน่อยแม่คุณ ไหวไม่ไหวเดี๋ยวก็รู้ " เสียงชายหนุ่มคะยั้นคะยอ พร้อมเอียงคอเข้าไปกระซิบที่ข้างใบหูของเธออีกครั้ง


" ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ไหวแล้ววววววว....ซี๊ดดด.. " เสียงเธอบอกคนรักแผ่วเบาพร้อมกับแสดงอาการตัวเกร็งขนลุกอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาชายหนุ่มนั่งยิ้มกรุ้มกริ่มออกอาการส่งสายตาชวนฝันในทันใดและไม่อาจที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ในบัดดล


" ไม่นะ ไม่ ไม่ ไม่ ไอ้ยัยนกบ้า..รีบออกมาจากห้องน้ำเดี๋ยวนี้เลยนะเค้าจะราดอยู่แร๊ววว.." เสียงเธอตะโกนลั่นห้องบอกเพื่อนสาวที่เข้าไปอาบน้ำอยู่เสียนาน เพราะขืนช้ากว่านี้สักสองนาทีมันคงทำให้ชายหนุ่มคนรักมีเรื่องให้ต้องจดจำไปถึงวันตายเป็นแน่ นี่คงเป็นเพราะพิษของมะม่วงเปรี้ยวในช่วงกลางวันเเน่ๆเลย


" ชายหนุ่ม " ?????


" อีเกียแดง" บุ๊ยยย แม่นหยั๋งหล่ะ



โดย อีเกียแดง แห่งรัตติกาล







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น